Mua phụ kiện vách ngăn vệ sinh ở đâu Hà Nội tốt nhất

Khi nhu cầu sử dụng vách ngăn vệ sinh ngày càng nhiều cũng đồng nghĩa thị trường phụ kiện vách ngăn vệ sinh cũng vì thế phát triển mạnh mẽ. Vậy phụ kiện vách ngăn vệ sinh là gì? Gồm những loại nào? Đặc tính kĩ thuật ra sao? Ứng dụng như thế nào? Mua phụ kiện vách ngăn ở đâu uy tín, tốt nhất? Bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ những thông tin hữu ích để giúp quý khách hàng có thêm hiểu biết cũng như giải đáp những thắc mắc về phụ kiện vách ngăn vệ sinh.

Tìm hiểu về phụ kiện vách ngăn nhà vệ sinh

Ngoài tấm vách ngăn vệ sinh thì phụ kiện vách ngăn vệ sinh là thành phần vô cùng quan trọng tạo nên những công trình vệ sinh hoàn thiện, toàn mỹ.

Có những loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh nào?

Vách ngăn vệ sinh gồm hai bộ phận chính và một trong số đó là phụ kiện vách ngăn vệ sinh. Vì vậy để hoàn thiện thi công, lắp đặt vách ngăn vệ sinh thì không thể không có các loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh trong quá trình lắp đặt. Mỗi phụ kiện vách ngăn vệ sinh đều được thiết kế riêng biệt ứng với các kích thước và đặc điểm phù hợp cho từng loại vách ngăn vệ sinh khác nhau.

Mô hình của vách ngăn vệ sinh bao gồm:

– Phần Inox: gồm có chân vách, khóa, tay nắm, bản lề và ke góc, móc treo áo.

– Phần nhôm: gồm có H nối (Dùng khi phải nối tấm), nhôm nóc, nhôm hèm, nhôm U tường (Dùng để thay thế cho ke góc hoặc dùng khi lắp đặt tấm MFC) và nhôm U bọc (Dùng riêng cho tấm vách ngăn MFC).

– Vật liệu tấm Compact HPL có khả năng chịu nước hoàn toàn với đa dạng chủng loại về màu sắc

– Vật liệu tấm MFC chịu ẩm phong phú, đa dạng về màu sắc

Hiện nay, trên thị trường có hai loại phụ kiện vách ngăn chính là: Phụ kiện vách ngăn vệ sinh Inox 304 và phụ kiện vách ngăn vệ sinh Inox 201. Mỗi loại phụ kiện vách ngăn đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau trong quá trình sử dụng.

Phụ kiện vách ngăn vệ sinh Inox 304:

Inox là hợp kim có ứng dụng rộng rãi, phổ biến trong nhiều lĩnh vực như dân dụng và công nghiệp. Inox 304 mang tính thẫm mỹ cao, độ sáng bóng, vệ sinh và đặc biệt không bị oxy hóa, chống ăn mòn cao đang được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.

Phụ kiện vách ngăn vệ sinh Inox 201:

Tuy chất lượng không thể so sánh bằng Inox 304 song Inox 201 vẫn có khả năng chống ăn mòn, chống bị hoen gỉ cao có độ bền tốt là lựa chọn tốt đối với công trình vách ngăn vệ sinh cần thời gian không lâu như MDF-MFC-HDF.

Đặc tính kỹ thuật của từng loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh:


  • Mỗi loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh có các đặc tính kỹ thuật khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng chúng.
  • Tấm vách ngăn vệ sinh Compact HPL và MFC có đặc tinh chống ẩm, chống nước, chống xước, chịu lực cao, có tuổi thọ và độ bền cao, không bị phai màu, chống vi khuẩn bám, dễ dàng vệ sinh an toàn cho người sử dụng.
  • Khung nhôm định hình vách ngăn vệ sinh được chế tạo bằng chất liệu nhôm nóc, nhôm hèn,…với đặc tính bền, đẹp, rẻ, có khả năng chống ăn mòn, chống vi khuẩn bám, vệ sinh lau chùi dễ dàng và an toàn cho người sử dụng.
  • Phần inox: chân vách, khóa, bản lề, ke góc, các móc treo áo,…được thiết kế vô cùng thông minh, tinh xảo mang lại sự sang trọng, đẹp mắt, lại dễ sử dụng, có khả năng chống ẩm, chống nước, chống hao mòn và không bị hen rỉ, không bị phai màu, dễ dàng vệ sinh lau chùi,…

Ứng dụng của phụ kiện vách ngăn vệ sinh

Các loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh chủ yếu được sử dụng trong các công trình vệ sinh công cộng như dân sự và công nghiệp kết hợp với tấm vách ngăn vệ sinh và khung nhôm định hình tạo nên sản phẩm vách ngăn vệ sinh hoàn chỉnh. Một lưu ý, thông thường giá thành của vách ngăn vệ sinh phụ thuộc phần lớn vào giá của các phụ kiện vách ngăn vệ sinh, bởi vậy việc lựa chọn loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ có tác dụng giúp tiết kiệm cho các nhà đầu tư.

Mua phụ kiện vách ngăn vệ sinh ở đâu Hà Nội tốt nhất?

Bạn đang có nhu cầu mua phụ kiện vách ngăn vệ sinh? Bạn muốn tìm công ty cung cấp phụ kiện vách ngăn vệ sinh uy tín, chất lượng và giá rẻ?  Hãy đến với Phụ Kiện Matec – đơn vị uy tín, chất lượng số 1 trong lĩnh vực sản xuất và thi công vách ngăn vệ sinh. Đến với Matec chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, phong cách làm việc chuyên nghiệp cũng như mức giá hợp lý nhất.

Hãy truy cập website: https://phukienmatec.com.vn/ và chọn mua phụ kiện vách ngăn vệ sinh ở đây để cùng trở thành những người mua hàng thông thái nhất.

>
0936 246 448