Những loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh không thể bỏ qua


Ngoài các loại phụ kiện quan trọng mà bất kì công trình nào cũng phải có thì các nhà vệ sinh lắp ghép hiện nay còn một số các loại phụ kiện thiết yếu khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem đó là gì và báo giá các loại phụ kiện nhà vệ sinh này là bao nhiêu nhé!
Tìm hiểu các loại phụ kiện thiết yếu trong nhà vệ sinh
Nhiều người vẫn cho rằng, các loại bản lề, ốc vít, các loại tấm panel, ổ khóa, móc khóa và các loại kẹp cánh, chân vách ngăn mới là những phụ kiện quan trọng của công trình nhà vệ sinh lắp ghép từ tấm panel. Điều đó hoàn toàn đúng, tuy nhiên nó lại chưa đủ. Một số loại phụ kiện thiết yếu cần có trong nhà vệ sinh lắp ghép đó là ke góc, móc treo đồ và tay nắm cửa,…
Các loại phụ kiện này sẽ hoàn thiện công trình nhà vệ sinh hơn rất nhiều lần nếu nó được lắp đặt đầy đủ. Điều đặc biệt là giá các loại phụ kiện thiết yếu này cũng không quá đắt đỏ để lược bỏ chúng.


Báo giá các loại phụ kiện thiết yếu trong nhà vệ sinh
Các loại phụ kiện thiết yếu này chủ yếu được làm từu các loại inox không gỉ và được mạ bóng bề mặt để tăng tính thẩm mĩ. Có rất nhiều nhà cung cấp, đơn vị sản xuất nên chúng được bán với khá nhiều mức giá khác nhau nhưng chênh lệch là không lớn. Để biết được chính xác báo giá các loại phụ kiện thiết yếu này, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để được báo giá chính xác, cụ thể.
Nên mua phụ kiện nhà vệ sinh ở đâu để được hưởng giá tốt
Phụ kiện Matec là một đơn vị chuyên cung cấp, thiết kế và thi công các sản phẩm, phụ kiện nhà vệ sinh vách ngăn bằng tấm panel. Quý khách đến với Phụ kiện Matec sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo và được hưởng mức giá ưu đãi cho các phụ kiện nhà vệ sinh bao gồm ke góc, móc treo và tay nắm cửa cùng nhiều loại phụ kiện khác.
Nhanh tay cập nhật ngay ưu đãi mỗi ngày tại trang web phukienmatec.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn


>
0936 246 448