Tìm hiểu các loại phụ kiện inox hiện nay


Phụ kiện vách ngăn vệ sinh phần lớn đều được làm từ chất liệu inox không gỉ bề mặt sáng bóng, inox có nhiều loại và có những ưu nhược điểm riêng điển hình thông dụng là 2 loại inox 304 và inox 201
Những loại phụ kiện inox phổ biến nhất hiện nay
Các loại phụ kiện inox hiện nay rất phong phú và đa dạng. Nó có thể được ứng dụng cho các vách kính cường lực, các tấm panel, các tấm vách ngăn nhà vệ sinh, hoặc các công trình kho lạnh,..
Một số loại phụ kiện inox phổ biến nhất hiện nay là: các loại bản lề cửa, các loại ke góc, bo góc, khóa cửa, tay nắm cửa,…                              
Ưu điểm nổi bật của các loại phụ kiện inox
Trên thực tế, các loại phụ kiện inox hiện nay đều được làm từ inox 304, không phải các loại inox thông thường nên có độ bền cao, chống ăn mòn hiệu quả. Trong tất cả các điều kiện môi trường, các loại phụ kiện từ inox 304 đều không bị gỉ sét và rất dễ vệ sinh, lau chùi.
Bên cạnh đó, phụ kiện inox 304 còn có khả năng chịu nhiệt tốt nên nó có thể hoạt động tốt ngay cả trong các điều kiện quá nóng hoặc quá lạnh. Đảm bảo mang đến sự thuận tiện và hiệu suất cho công trình.

Inox 201 là loại thép không gỉ được phát triển để tiết kiệm niken bởi chất liệu bổ sung của nó là mangan và nitơ. Inox 201 khi được xử lý nhiệt thì không thể tăng độ cứng nhưng lại có thể gia công nguội để tăng độ bền. Bên cạnh đó, inox 201 có khả năng chống ăn mòn, không bị gỉ có định hình tốt.
Bản chất inox3 04 rất dễ tạo hình nhưng các phụ kiện inox 304 lại rất cứng và bền chắc nên sẩn phẩm này rất được ưa chuộng, bên cạnh đó, sản phẩm còn rất nhiều những ưu điểm nổi bật khác.

Nên mua phụ kiện inox ở đâu?
Phụ kiện Matec đang là một trong những công ty chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm phụ kiện inox chính hãng, giá tốt hiện nay. Truy cập vào trang web phukienmatec.com.vn để tham khảo được nhiều ưu điểm nổi bật của các loại phụ kiện inox hơn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn



>
0936 246 448