Phụ kiện Matec cung cấp lắp đặt phụ kiện vách ngăn vệ sinh đẹp


Phụ kiện Matec là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối, thi công lắp đặt các sản phẩm cửa cuốn, cửa kính, cửa kính tự động, cửa gỗ công nghiệp, cửa thép vân gỗ, vách ngăn văn phòng, vách ngăn vệ sinh ở Hà Nội. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại Châu Âu, đạt chuẩn các yêu cầu khắt khe về kỹ thuật cũng như chất lượng, mẫu mã đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu của các khách hàng.
Các sản phẩm chất lượng cao được lắp đặt và hoàn thiện bởi đội ngũ kỹ thuật của Matec sẽ đem đến cho khách hàng những công trình hoàn hảo nhất, chất lượng nhất với thời gian sử dụng lâu dài nhất.
Lắp đặt phụ kiện vách ngăn vệ sinh tại các khu công nghiệp ở Hà Nội
Vách ngăn văn phòng, vách ngăn vệ sinh là một trong những sản phẩm được thiết kế lắp đặt nhiều hiện nay tại các khu công cộng như trường học, bệnh viện, công ty xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại thay thế kiểu văn phòng, vệ sinh truyền thống tạo cho không gian sự sang trọng, hiện đại, tiện nghi mà tiết kiệm được diện tích cũng như chi phí xây dựng
Vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng có khả năng chịu nước, chịu được axit và các hóa chất ăn mòn, chống cháy, chống biến đổi theo thời tiết, độ bền vượt trội mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với việc xây dựng tách riêng từng phòng.

Phụ kiện Matec cung cấp lắp đặt phụ kiện vách ngăn vệ sinh đẹp, chất lượng, giá rẻ ở Hà Nội Báo giá phụ kiện vách ngăn vệ sinh giá rẻ– Liên hệ: 0936 246 448
Đơn giá vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng phụ thuộc vào kích thước tấm, màu sắc, chủng loại. Đơn giá lắp đặt trọn gói thì phụ thuộc vào diện tích công trình, địa điểm thi công, màu sắc tấm ngăn và phụ kiện vách ngăn vệ sinh đi kèm.
Do đó để nhận báo giá chuẩn chi tiết quý khách hãy cung cấp các thông tin tới chúng tôi
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: Khu công nghiệp Đông Anh, Hà Nội
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn


>
0936 246 448