Tay nắm cửa vệ sinh chất lượng


Phụ kiện vách ngăn vệ sinh là thương hiệu phụ kiện được nhiều quý khách quan tâm bởi chất liệu, mẫu mã của sản phẩm. Sử dụng phụ kiện sẽ đem tới cho công trình của bạn thêm đẹp mắt và nâng đỡ vách ngăn vệ sinh bền đẹp theo thời gian, trong đó tay nắm cửa vách ngăn vệ sinh là 1 bộ phận khá quan trọng đối với toàn bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh.

Đặc điểm của tay nắm cửa
Tay nắm vách ngăn là một bộ phận gắn kèm hoặc cơ chế dùng để mở/đóng cửa bằng tay. Có nhiều loại tay nắm cửa khác nhau trên thị trường như tay nắm tròn, tay nắm vuông được làm bằng các chất liệu phổ biến như nhựa và inox.
Cấu tạo, cách lắp đặt của tay nắm cửa
Inox và hợp kim nhôm là 2 loại chất liệu được sử dụng nhiều nhất để tạo nên sản phẩm tay nắm cửa… Trong đó, Inox có 2 loại chính là inox 201 và 304 để khách hàng có thể lựa chọn loại tay nắm cửa phù hợp.
Phụ kiện Matec – nơi cung cấp tay nắm cửa vách ngăn vệ sinh chất lượng
Quý khách hàng đang có nhu cầu mua phụ kiện vách ngăn vệ sinh, bạn muốn tìm mua tay nắm cửa vách ngăn chất lượng hãy đến với Phụ Kiện Matec. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện chúng tôi là nhà phân phối phụ kiện tay nắm cửa uy tín. Đến với chúng tôi sản phẩm bảo hành 12 tháng lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày liên hệ trực tiếp hotline 0936 246 448 để được tư vấn.

>
0936 246 448