Tham khảo đặc điểm của vách ngăn vệ sinh compact



Vách ngăn vệ sinh Compact được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu bằng cách bão hòa nhiều lớp giấy kraft cùng với nhựa Phenolic, bề mặt được phủ 1 lớp melamine. Vách thường được sử dụng trong các công trình vệ sinh: nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại… có kích thước tiêu chuẩn sau:
– Độ dày vách ngăn vệ sinh compact chuẩn 12mm, kích thước tấm:
1220mm×1830mm có trọng lượng 40.5 kg/tấm
1530mm×1830mm có trọng lượng 50.5kg/tấm.
– Có 2 hệ dày 12mm và 18mm, hầu hết các công trình hiện nay sử dụng tấm có độ dày 12mm nhiều hơn. Vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí lại có tính thẫm mỹ cao, so với tấm có độ dày 18mm thì tấm 12mm sử dụng phương pháp thi công dễ hơn và đảm bảo tính chịu lực tốt .


Tiêu chuẩn kỹ thuật vách ngăn vệ sinh
Vách ngăn MFC một loại gỗ công nghiệp được sản xuất từ các hạt gỗ liên kết bởi keo công nghiệp và được ép dưới áp suất cao. Bề mặt được phủ một lớp Melamine có khả năng chống xước, chống nước, chịu ẩm tốt.Vách thường được sử dụng phổ biến trong các công trình vệ sinh lớn nhỏ.
– Độ dày tiêu chuẩn vách là 8mm được bọc bởi hệ thống khung nhôm định hình nhập khẩu và phụ kiện Inox không rỉ đảm bảo tuổi thọ sản phẩm trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất.
– Chiều cao vách dao động trong khoảng: 1,8m-2,2m
– Khổ compact tiểu chuẩn: 1200x2400mm
Trên đây là một số thông tin tổng hợp về tiêu chuẩn kỹ thuật vách ngăn vệ sinh nói chung và các loại vách nói riêng. Nắm vững và có một chút hiểu biết về các thông số sẽ khiến cho việc lựa chọn trở lên chính xác và phù hợp hơn.
Phụ kiện Matec chuyên cung cấp các loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh chính hãng chất lượng giá cả phải chăng, sản phẩm khi mua tại phụ kiện matec chúng tôi được bảo hành sản phẩm trong vòng 12 tháng lỗi 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng, có chứng chỉ CO CQ đầy đủ. Mọi thông tin quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0936 246 448 để biết thêm chi tiết.

>
0936 246 448