Cấu tạo phụ kiện vách ngăn vệ sinh


Phụ kiện vách ngăn vệ sinh là những vật dụng không thể thiếu khi lắp đặt các vách ngăn vệ sinh cho các công trình vệ sinh công cộng.
Có thể coi vách ngăn vệ sinh là vật dụng vô cùng quan trọng tạp nên những công trình hoàn hảo thì phụ kiện vách ngăn vệ sinh chính là vật dụng thiết yếu để tạo lên những điều đó. Cùng với công ty Phụ kiện Matec tìm hiểu các loại phụ kiện vách ngăn trong bài viết dưới đây bạn nhé.
1.  Thành phần Inox
Các loại khóa: tay nắm, bản lề, móc treo đồ, chân vách...Mỗi loại có các kiểu dáng khác nhau, kích thước khác nhau. Các bạn cần quan tâm đến là Inox 304, Inox 202, và Inox 201. Sẽ có bài cụ thể về các loại inox trên vì chất lượng của chúng lại khác nhau.

2. Thành phần Nhôm
Vì phải dùng trong môi trường có nước và các chất tẩy rửa nhanh quá trình oxy hóa,bào mòn các loại phụ kiện trên. Vì vậy mà các lớp nhôm này thường nhà sản xuất phủ 1 lớp sơn tĩnh điện để kéo dài tuổi  thọ của các loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh.

3. Phụ kiệc vách
Đây là phần tổng thể và chiếm vị trí lớn nhất trong toàn bộ vách ngăn vệ sinh. Thường nó là những tấm Compact HPL hay tâm MFC với những màu sắc của loại vách này cũng được quan tâm để tạo cảm giác thoải mái và phù hợp với không gian nội thất chung nhé.
Phụ kiện Matec chuyên cung cấp các loại vách ngăn vệ sinh, phụ kiện vách ngăn vệ sinh cùng dịch vụ thi công vách ngăn vệ sinh giá rẻ,chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng của các công trình và sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Hãy liên hệ với chúng tôi hotline 0936 246 448 để được tư vấn và báo giá miễn phí.

>
0936 246 448