Phụ kiện vách ngăn vệ sinh cho công trình panel


Để hoàn thiện được một công trình nhà vệ sinh panel lắp ghép cần đến những loại phụ kiện cần thiết nào? Liệu quý khách hàng có biết? Cùng theo dõi những chia sẻ sau đây để biết được đó là những loại phụ kiện nhà vệ sinh panel nào nhé!
Vì sao nên sử dụng các loại phụ kiện nhà vệ sinh panel?
Các tấm panel lắp ghép nhà vệ sinh chỉ thực sự hoạt động hiệu quả khi được liên kết với nhau và được hỗ trợ bằng các loại phụ kiện chuyên dụng. Ngoài ra, công trình nhà vệ sinh chỉ hoàn thiện khi được đồng bộ các loại trang thiết bị với phụ kiện. Do đó, việc sử dụng các loại phụ kiện nhà vệ sinh panel là điều hết sức cần thiết.

4 loại phụ kiện cần thiết cho nhà vệ sinh panel lắp ghép
Bản lề tấm panel nhà vệ sinh là loại phụ kiện có nhiệm vụ nâng đỡ các tấm làm cửa để định hướng và tạo ra chuyển động đóng mở cho bộ phận cửa.
Ke góc tấm panel là phụ kiện dùng để bao các góc của tấm panel để gia tăng độ bền và chắc chắn cho các tấm panel.
Tay nắm cửa là phụ kiện dùng cho bộ phận cửa, tạo sự thuận tiện khi mở/đóng cửa và thường được làm từ chất liệu inox.
Móc treo đồ được liệt kê vào những sản phẩm có tác dụng trang trí, gia tăng tính thẩm mĩ và chắc năng cho nhà vệ sinh lắp ghép panel. Mặc dù vậy nhưng đây alf cũng là một trong những sản phẩm phụ kiện quan trọng.
Có thể mua phụ kiện nhà vệ sinh panel này ở đâu?
Các loại phụ kiện nhà vệ sinh panel lắp ghép này hiện đang được phân phối và cung cấp bởi Phụ kiện Matec. Đây là nhà cung cấp phụ kiện được đánh giá cao bởi chất lượng hàng ổn định và giá thành luôn cạnh tranh nhất thị trường.
Để biếm thêm nhiều thông tin hơn về các loại phụ kiện thiết yếu như bản lề, ke góc, tay nắm cửa và nhiều loại phụ kiện khác, mời quý khách hàng tham khảo tại địa chỉ phukienmatec.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn


>
0936 246 448