Tham khảo bản lề vách vệ sinh tại phụ kiện matec


Ngày nay, hầu hết các tòa nhà lớn, tòa văn phòng,… đều rất chú trọng xây dựng các công trình vệ sinh sạch sẽ, thoáng mát để tăng thêm tính thẩm mĩ và làm đẹp cảnh quan cho công trình. Việc lựa chọn phụ kiện cho nhà vệ sinh cũng rất quan trọng. Cùng chúng tôi khám phá báo giá phụ kiện bản lề vách ngăn vệ sinh mới nhất năm 2019 qua những chia sẻ sau đây.
Tìm hiểu về các loại phụ kiện bản lề vách ngăn vệ sinh
Để có thể hỗ trợ tối đa công trình vệ sinh được lắp ghép bằng các tấm panel, cần đến các loại bản lề vách ngăn vệ sinh để nâng đỡ các loại cánh cửa và định hướng chúng. Các loại bản lề này có tính chịu lực để có thể nâng đỡ được các tấm cửa có trọng lượng nhất định. Ngoài ra, chúng cũng phải chịu được môi trường ẩm ướt thường xuyên để có thể hoạt động được trong các khu vực nhà vệ sinh.
Hiện nay, trên thị trường phụ kiện vách ngăn vệ sinh, có 2 loại bản lề chính là bản lề bướm và bản lề cửa inox tự nâng. Đây là 2 loại bản lề phổ biến nhất tại các công trình vệ sinh hiện nay. Ưu điểm nổi bật của chúng là độ bền cao, không bị gỉ sét trong môi trường ẩm ướt lâu ngày cũng như có thể nâng đỡ được các tấm panel trọng lượng lớn.


Báo giá phụ kiện bản lề vách ngăn vệ sinh mới nhất
Hiện nay, các sản phẩm này đang được chào bán và phân phối tại các cửa hàng, đại lí chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện cho lắp đặt panel với mức giá phổ biến từ vài chục đến vài trăm tùy vào chất liệu và công dụng đặc trưng. Số lượng bản lề đặt hàng của quý khách cũng ảnh hưởng đến tổng giá thành sản phẩm. Giá phụ kiện bản lề vách ngăn vệ sinh còn được quyết định do nhiều tố khác và có những mức chênh lệch nhất định do được cung cấp bởi nhiều đơn vị.
Để nắm được chính xác báo giá phụ kiện bản lề vách ngăn vệ sinh của các nhà cung cấp, quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp với nhân viên báo giá của các đại lí, đơn vị đó để được báo trực tiếp. Tránh một số trường hợp cập nhật sai giá do tham khảo tại các nguồn gốc chưa chính thống.
Báo giá phụ kiện bản lề vách ngăn vệ sinh tại Phụ kiện Matec
Phụ kiện Matec là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đắt các loại phụ kiện vách ngăn nhà vệ sinh với mức báo giá phụ kiện bản lề vách ngăn vệ sinh rất ưu đãi. Hiện nay, tại Phụ kiện Matec có bán rất nhiều các loại bản lề cho công trình nhà vệ sinh lắp ghép. Để tham khảo thêm về sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ lắp đặt trọn gói, mời quý khách hàng xem thêm tại địa chỉ phukienmatec.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn




>
0936 246 448