Tìm hiểu về chân vách ngăn nhà vệ sinh


Chân vách ngăn nhà vệ sinh là một trong những phụ kiện thiết yếu, quan trọng và đặc biệt hữu ích trong công trình nhà vệ sinh bởi nó mang đến nhiều lợi ích và giúp tiết kiệm chi phí. Cùng tham khảo giá của chân vách ngăn nhà vệ sinh này có đắt không nhé!
Hiện nay có những loại chân vách ngăn nào phổ biến?
Các tấm panel lắp ghép nhà vệ sinh cần được nâng lên, cách với bề mặt sàn nhà từ 150mm đến 10mm. Do đó, các loại chân vách ngăn nhà vệ sinh được ra đời để đảm nhiệm nhiệm vụ nâng đỡ các tấm panel lên tầm khoảng cách ấy.
Hiện tại, các loại chân vách ngăn nhà vệ sinh phổ biến nhất, được ưa chuộng nhất gồm có: Chân vách ngăn bắt vít, chân vách ngăn nâng đỡ, chân vách ngăn cố định chân tấm,…
Các loại chân vách ngăn nhà vệ sinh được làm từ chất liệu inox201 hoặc inox304, độ bền cao, không gỉ sét, hoạt động tốt trong môi trường ẩm ướt lâu ngày. Sản phẩm có tính thẩm mĩ cao, mang lại mĩ quan đẹp cho cả công trình.


Báo giá chân vách ngăn nhà vệ sinh mới nhất 2019
Mặc dù có độ bền cao, tính thẩm mĩ tốt cũng như có nhiều ưu điểm và tính tiện lợi khác, các loại chân vách ngăn nhà vệ sinh này lại có giá cả rất ổn định và “dễ chịu”. Mức giá trung bình cho 1 bộ chân vách ngăn nhà vệ sinh chỉ tốn vài trăm nghìn. Để nắm được chi tiết giá chân vách ngăn nhà vệ sinh, mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp với nhân viên báo giá hoặc cập nhật tại website chính thức của doanh nghiệp đó.
Nên mua chân vách ngăn nhà vệ sinh ở đâu để được giá tốt?
Phụ kiện Mateclà một đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các loại chân vách ngăn nhà vệ sinh chính hãng, giá tốt và uy tín. Quý khách đến với Phụ kiện Matec sẽ không chỉ được báo giá chân vách ngăn vệ sinh cụ thể, chi tiết mà còn được tư vấn tận tình, chu đáo. Ngoài cung cấp các loại phụ kiện, Phụ kiện Matec cũng có dịch vụ hỗ trợ thi công lắp đặt trọn gói.
Để tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm, giá sản phẩm và dịch vụ, mời quý khách hàng truy cập vào trang web phukienmatec.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn





>
0936 246 448